Đăng ký học tập Hộp thư nội bộ Thư viện ảnh Bài giảng Hỏi đáp Diễn đàn
Trang chủ
40 năm thành lập trường
Giới thiệu trường
Tin tức, sự kiện
Đảng Bộ
Công đoàn
Công khai giáo dục
Phổ biến giáo dục pháp luật
Thông tin đào tạo
Học kỳ phụ
Quản lý lớp - CVHT
Thực hành - Thực tập
Hợp tác quốc tế
Danh bạ điện thoại
Khoa - phòng
Khoa học và Công nghệ
Kiểm định chất lượng
Đoàn TN - Hội SV
Tuyển sinh
Lịch công tác
Liên hệ
 
Thống kê
 
Khách trực tuyến: 52
Số người truy cập: 29772050
 
 
THÔNG BÁO:  
Nghiên cứu - Trao đổi
Đổi mới PPDH học phần Phương pháp khám phá khoa học về môi trường xung quanh cho SV ngành GDMN
[Cập nhật ngày: 27/12/2018]
Phương pháp khám phá khoa học về môi trường xung quanh (Phương pháp KPKH về MTXQ) là học phần quan trọng trong chương trình đào tạo giáo viên mầm non. Hiệu quả quá trình dạy và học học phần này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng đầu ra của SV mà còn ảnh hưởng đến chất lượng giáo dục trẻ mầm non.
 
Một số biện pháp RL kỹ năng vận động tinh cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua Hoạt động tạo hình
[Cập nhật ngày: 27/12/2018]

Kỹ năng vận động tinh có vai trò cực kỳ quan trọng trong những ngày ở vườn trẻ và trong suốt cuộc đời của bé. Nó chính là cơ sở quan trọng cho việc đạt được những kỹ năng quan trọng khác trong tương lai. Đến tuổi mẫu giáo 5-6 tuổi, việc rèn luyện kỹ năng vận động tinh cho trẻ càng được xem như là một nhu cầu cấp bách để chuẩn bị một nền tảng vững chắc cho trẻ bước vào trường phổ thông.

 
Sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học môn Khoa học chương trình tiểu học
[Cập nhật ngày: 25/12/2018]
Môn khoa học ở tiểu học rất thuận lợi để sử dụng phương pháp Bàn tay nặn bột nhằm phát triển các năng lực còn hạn chế của học sinh tiểu học hiện nay. Phân tích sự tương quan trong chương trình đào tạo và tìm hiểu quy trình áp dụng Phương pháp bàn tay nặn bột ở Pháp để áp dụng hợp lý Phương pháp này vào điều kiện của nước ta hiện hay là hoạt động cần thiết
 
Nghiên cứu và ứng dụng PP bàn tay nặn bột nhằm phát triển khả năng khám phá khoa học ở trẻ mầm non
[Cập nhật ngày: 25/12/2018]
Trẻ em có nhu cầu rất lớn trong việc tiếp xúc và nhận thức thế giới xung quanh. Nhận thức của trẻ phần lớn mang nặng cảm tính và tính trực quan hành động. Phương pháp bàn tay nặn bột có ưu điểm lớn trong việc giúp giáo viên hướng dẫn trẻ khám phá khoa học theo đặc điểm nhận thức của cá nhân. Từ đó, định hình tư duy logic và giúp trẻ hình thành năng lực theo những dấu ấn riêng biệt.
 
Đánh giá mức hài lòng của học sinh TC Kế toán đối với quá trình ĐT nghề KT tại Trường CĐSP TT Huế
[Cập nhật ngày: 25/12/2018]

Trong những năm gần đây, đảm bảo chất lượng giáo dục mà hoạt động chính là đánh giá chất lượng đã trở thành mục tiêu của các trường Đại học và Cao đẳng. Thông tin về sự hài lòng của các bên liên quan chính là bằng chứng về hiệu quả giáo dục, đào tạo, giúp hệ thống kịp thời có những điều chỉnh hợp lý để ngày càng tạo ra mức độ hài lòng cao hơn của những đối tượng mà nó phục vụ.

 
Giáo dục định hướng giá trị chính trị cho SV thông qua DH môn Những NLCB của chủ nghĩa Mác-Lênin
[Cập nhật ngày: 25/12/2018]
Giáo dục định hướng giá trị chính trị cho sinh viên là quá trình giáo dục giúp sinh viên có nhận thức, hiểu biết về các giá trị chính trị, để từ đó, họ có sự đánh giá, lựa chọn, điều chỉnh thái độ và hành vi của bản thân phù hợp các giá trị chính trị mà xã hội đòi hỏi, mong đợi. Vì vậy, giáo dục định hướng giá trị chính trị cho sinh viên là một nhiệm vụ tất yếu của giáo dục đại học Việt Nam thời kỳ hội nhập quốc tế.
 
Nghiên cứu dạy học theo chủ đề tích hợp môn Địa lý ở THCS theo định hướng phát triển năng lực
[Cập nhật ngày: 25/12/2018]
Trong giai đoạn hiện nay, giáo dục phổ thông ở nước ta đang thực hiện bước chuyển dần từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học. Mục đích của dạy học theo hướng tiếp cận năng lực người học là tăng cường các nội dung mang tính thực hành, ứng dụng, coi trọng năng lực hợp tác, năng lực tư duy vận dụng sáng tạo của học sinh.
 
Chế tạo, sử dụng thí nghiệm hỗ trợ dạy học phần Điện từ Vật lý Lớp 9
[Cập nhật ngày: 20/12/2018]

Vật lý học là một bộ môn khoa học thực nghiệm, do đó dạy học vật lý ở trường phổ thông không chỉ đơn thuần cung cấp cho học sinh kiến thức mà cần phải trang bị những kỹ năng, kỹ xảo về thực hành thí nghiệm như: gia công, lắp ráp, tiến hành thí nghiệm để thu thập và xử lý kết quả...

 
Xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến E-Learning tại Trường CĐSP Thừa Thiên Huế
[Cập nhật ngày: 10/12/2018]

Với những ưu điểm mà E-Learning mang lại cùng với tiềm lực sẵn có của trường, đội ngũ giảng viên và sinh viên trong ứng dụng công nghệ thông tin, nhóm đã nghiên cứu và thực hiện đề tài: “Xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến E-learning ở Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế” nhằm triển khai ứng dụng E-learning trong dạy và học tại Trường CĐSP TT Huế, góp phần đổi mới phương pháp, nâng cao hiệu quả dạy và học theo hướng tiếp cận với công nghệ dạy học hiện đại hiện nay.

 
Phát huy tính tích cực trong hoạt động thực hành Tổ chức hoạt động âm nhạc
[Cập nhật ngày: 07/12/2018]

Phát huy tính tích cực của người học là một nguyên tắc cơ bản trong giáo dục từ xưa đến nay. Trong giai đoạn đổi mới nền giáo dục ở nước ta thì vấn đề này càng được quan tâm đặc biệt trong các trường đào tạo giáo viên mầm non.

 

  Trang sau
 
THÔNG BÁO MỚI
Thông báo trực lãnh đạo và trực tự vệ dịp kỷ niệm 74 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9
Kết quả trúng tuyển cao đẳng NV bổ sung đợt 2
Kết quả thi năng khiếu giáo dục mầm non ngày 09/08/2019
Quyết định khen thưởng học viên Xuất sắc lớp K42B BD nghiệp vụ Văn thư - Lưu trữ.
Quyết định khen thưởng Lưu học sinh Lào học Tiếng Việt năm học 2018-2019
Điểm trúng tuyển vào trường Cao đẳng sư Phạm Thừa Thiên Huế 2019 nguyện vọng 1 (đợt 1)
TIN MỚI NHẬN
Bế giảng lớp K42 Tiếng Việt bậc 3 cho LHS Lào
Thông báo kinh phí học tập học kỳ phụ năm học 2019-2020
Những mẫu đơn dành cho HSSV năm học 2019-2020
Thông báo về việc điều chỉnh bố trí phòng học
Thông báo Về việc hủy các học phần đã đăng ký
Thông báo Về việc hủy các học phần đã đăng ký do không đảm bảo điều kiện tiên quyết (Khối K41 CĐCQ)
Lễ Bế giảng Lớp K42 Bồi dưỡng Nghiệp vụ Quản lý giáo dục
LỊCH CÔNG TÁC
 
©2009 Trường Cao đẳng sư phạm Thừa Thiên Huế - Bản quyền thuộc Trường Cao Đẳng Sư Phạm Thừa Thiên Huế
Địa chỉ: 123 Nguyễn Huệ - Thành phố Huế - Việt Nam | Điện thoại: 0234 - 3822179; Fax: 0234 - 3833584; Email: cdsp@thuathienhue.gov.vn